วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ฉันทนได้


ฉันรักเธอมากมายใครจะรุ้.....เธอมีชู้มากมายฉันไม่สน
เธอกินเหล้ากลับดึกฉันยังทน.....เพื่อนบ้านบ่นไมฉันช่างแสนดี

แต่จะมีใครหนอที่รู้จริง.....ว่าทุกสิ่งเป็นแผนการของฉันนี่
เธอไม่อยู่นี่สิเป็นผลดี.....ฉัน สุขี ทันทีกับชู้เอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น